Những mẫu banner sắc vàng tuyệt đẹp
Vàng là sắc màu của ánh mặt trời và hạnh phúc, vàng ngay lập tức thu hút vô số sự chú ý ở bất cứ nơi nào nó xuất hiện. Sắc vàng dường như là biểu tượng, nét đặc trưng của mùa thu, là màu của nắng, của lá, của sự thăng hoa giữa thời trang và thiên nhiên.
Lựa chọn màu vàng để làm banner cho website hoặc banner chạy quảng cáo Facebook luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Tại sao việc lựa chọn này lại tạo được ấn tượng đến vậy.
Màu vàng là một màu ấm áp, tạo cảm giác thân thiện với người xem vô cùng. Khi thiết kế đồ họa, nếu bạn kết hợp với màu đen, tạo nên một sự tương phản tuyệt đối, hút hồn người xem vào từng con chữ, từng thông điệp bạn muốn truyền tải.
Hãy cùng với Marota trải nghiệm 16 mẫu banner đẹp tuyệt vời để khơi nguồn cảm hứng cho chính bạn khi tự tay mình thiết kế lên những banner tuyệt vời của mình.
Hướng dẫn cách thiết kế banner quảng cáo khiến nhiều người thật sự muốn click vào
Banner quảng cáo là hình thức phổ biến nhất của marketing trên Internet. Từ thời xuất hiện Geocities và MySpace, banner quảng cáo đã được gieo rắc vào thế giới mạng, quảng cáo mọi thứ, từ iPads miễn phí cho tới bán hàng hạ giá.
Gần đây, sự gia tăng của các phương thức Marketing trong đó có phương tiện quảng cáo trên web được thể hiện chính xác trên lịch sử trình duyệt web của bạn khi các banner quảng cáo xuất hiện bất ngờ.
Banner quảng cáo mù quáng – Một đe dọa thực sự tới lượng người click
Bởi vì có quá nhiều các mục quảng cáo nên chúng thường bị lờ đi. Lý do là không liên quan tới người xem, lo sợ spam, nhiễm vi rút, các trang popup hay một số phản ứng không mong muốn khác, và nói chung là nội dung thiếu hấp dẫn.
Trong một cuộc khảo sát của AdKeeper, 43% người được hỏi trả lời rằng các banner quảng cáo trên mạng có vẻ không thú vị hay lôi cuốn và 31% phản hồi rằng họ chỉ muốn nhấn vào mục quảng cáo khi họ có tâm trạng hoặc thích nhìn vào chúng. Rõ ràng là các banner quảng cáo là lĩnh vực tương đối khó để những người làm quảng cáo có thể đạt được thành công, nhưng cũng có thể rất hiệu quả nếu tuân theo các nguyên tắc.
Sau khi thăm dò vô số các trang tương ứng với vô số các banner quảng cáo, và để trình duyệt của mình tràn ngập như nhà máy bánh kẹp Chips Ahoy tràn ngập bánh quy, tôi đã có được một vài điều trong đầu khi thiết kế một banner quảng cáo để đảm bảo rằng nó được click vào chứ không phải bị lờ đi.
Giữ đoạn văn bản đơn giản và không cản trở thị giác
Trong một thế giới nơi mà thiết kế đơn giản ngày càng trở nên phổ biến hơn thì những banner quảng cáo inh ỏi chỉ làm chói tai và không thu hút người xem. Việc từ bỏ flash, ảnh động và màu sắc sặc sỡ để có được dòng văn bản đơn giản và hình ảnh không tức mắt sẽ đem lại kết quả khác biệt giữa một ánh mắt liếc qua và một ánh mắt tò mò.
Trong quảng cáo của L.L. Bean dưới đây, hình ảnh sản phẩm được được đặt thông thoáng ở chính giữa bức ảnh và dòng chữ màu trắng trên cùng giúp cho người xem biết rõ ràng rằng họ sẽ có được gì khi họ click vào. Mục quảng cáo vừa vặn trong lòng bức hình thương hiệu của L.L. Bean và làm giảm nguy cơ gây rối mắt hay phản cảm với người xem. Ở dưới cùng của bức ảnh, có dòng kêu gọi hành động rất rõ ràng nên người xem có thể biết làm sao để tìm hiểu thêm nội dung và lợi ích từ thông tin chào hàng đã được quảng cáo.
Có lời kêu gọi hành động rõ ràng
Giá trị của một banner quảng cáo hoàn toàn được quyết định bằng số lượng click vào nó, vì vậy, làm thế nào để kích thích người xem click vào là điều cực kỳ quan trọng.
Những banner quảng cáo tốt nhất phải có lời kêu gọi hành động rõ ràng để giải thích cho người xem rằng họ nên mong chờ những gì khi họ click vào mục quảng cáo đó. 57% người được hỏi trong cuộc điều tra của AdKeeper đã trả lời là họ cảnh giác về việc mở một cái gì đó mà họ sẽ phải ân hận. Họ không biết chắc là đường dẫn sẽ đưa họ tới đâu và sẽ có được lợi ích gì.
Để giảm thiểu sự mất tin tưởng và bối rối của người xem, hãy để lời kêu gọi hành động (CTA) với gam màu sáng hoặc màu tương phản, không chỉ kêu gọi người xem click vào mà còn cho họ biết khi họ click vào thì họ sẽ được dẫn tới đâu. Mục quảng cáo phía dưới là vị dụ xuất sắc về một lời kêu gọi hành động, không những nổi bật mà còn cho người xem biết rõ ràng tại sao họ nên click vào đó.
Đừng quên tính thống nhất
Khi một ai đó đã click vào banner quảng cáo, chẳng có gì lúng túng hơn nếu bị dẫn tới một trang web trông không ăn nhập gì với mẩu tin quảng cáo họ vừa mới click vào. Banner quảng cáo cần phải giống về mặt trực quan với trang web mà nó dẫn người xem tới.
Nếu banner quảng cáo của bạn tương tự thương hiệu về màu sắc, phông chữ và lời dẫn thì mọi người sẽ không lờ đi khi họ tới trang gốc. Volkswagen có hình ảnh thương hiệu rất mạnh mẽ, luôn giữ nguyên dù cho đi cùng bất cứ nội dung nào, điều đó được thể hiện trong banner quảng cáo và ảnh chụp màn hình trang web của Volkswagen dưới đây.
Xem thêm: In nhanh giá rẻ | In nhanh giá rẻ PP cán format tại TPHCM
Đăng bởi Bích Vân Tags: banner quảng cáo, banner sắc màu, banner đẹp, banner độc quyền, in ấn banner, quảng cáo banner, thiết kế banner, ý tưởng banner